เจาะใจ ฐิตินาถ ณ พัทลุง เข็มทิศชีวิต part56 [DDNARD Interview Talk

THB 1000.00
ฐิตินาถ ณ พัทลุง

ฐิตินาถ ณ พัทลุง  เปิดประวัติ ครูอ้อย เข็มทิศชีวิต ฐิตินาถ ณ พัทลุง เกิดวันที่เกิด 23 มีนาคม 2512 เป็นบุตรของ ไสว ณ พัทลุง เจ้าสัวใหญ่สงขลา อดีตนายกสมาคมธุรกิจจังหวัดสงขลา, เจ้าของโรงแรมพิงค์ เลดี้ จังหวัดหาดใหญ่ และ ชื่อจริงว่า ฐิตินาถ ณ พัทลุง เกิดเมื่อวันที่ 23 มีนาคม 2512 เรียนจบการศึกษาระดับปริญญาโท สาขาบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยลอนดอน และปริญญาโท สาขา

ชื่อจริงว่า ฐิตินาถ ณ พัทลุง เกิดเมื่อวันที่ 23 มีนาคม 2512 เรียนจบการศึกษาระดับปริญญาโท สาขาบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยลอนดอน และปริญญาโท สาขา อาณาจักร เข็มทิศชีวิต เรื่องที่ทุกคนกล่าวถึงในช่วงนี้น่าจะเป็นเรื่องเข็มทิศชีวิตของ คุณฐิตินาถ ณ พัทลุง จริงๆ แล้วก่อนหน้านี้ผมก็ไม่รู้หรอกว่าคุณฐิตินาถเขาทำธุรกิจอะไร แต่ด้วยความอยากรู้ จึงลองค้นหาจากบริษัทที่ขึ้น

ฐิตินาถ ณ พัทลุง Home ฐิตินาถ ณ พัทลุง 12 บทเพลงรักที่จะอยู่ในอัลบั้ม The Other Side of The Door ของบอย โกสิยพงษ์ ร้องโดย ธีร์ ไชยเดช ไปฟังสดแบบเต็มได้ที่ ครูอ้อย ฐิตินาถ ณ พัทลุง · ครูอ้อย เข็มทิศชีวิต โต้กลับ อาตุ่ย แฉความจริงอีกมุม ไม่เคยขอเงิน 100 ล้าน · ประวัติ ครูอ้อย เข็มทิศชีวิต และผลงานที่น่าสนใจ · ชาวเน็ตคาใจ ครูอ้อย เข็มทิศชีวิต ขึ้นถ้ำนาคามือ

Quantity:
Add To Cart