แห่เที่ยววัดบนเขาดอยบุษราคัม หนึ่งเดียวของ จ พะเยา

THB 0.00

ดอย บุษราคัม Corundum คือสายแร่ ที่ก่อกำเนิดอัญมณีประเภท พลอย บุษราคัม ทุก ๆ เฉดสีที่ต่างๆ กันออกไป เป็นความหมาย เป็นที่มาของดอยบุษราคัม มีเรื่องที่ต้องเล่าให้ท่านฟังมากมาย แต่ทำไม่ได้ในที่นี้ ไปถึงเมื่อไหร่ เราจะคุย

วัดอนาลโยทิพยาราม หรือที่เรียกสั้นๆ ว่า วัดอนาลโย ตั้งอยู่บริเวณดอยบุษราคัม และม่อนพระนอน เป็นวัดที่เต็มไปด้วยพระพุทธรูปต่างๆ มากมาย ทั้ง ศิลปะแบบสุโขทัย พระพุทธไสยาสน์ พระพุทธรูป ดอย บุษราคัม รวมข่าว วัดดอยบุษราคัม เกาะติดข่าวของวัดดอยบุษราคัม ข่าวด่วนของ วัดดอยบุษราคัม ที่คุณสนใน คิดตามเรื่องวัดดอยบุษราคัม ได้ที่นี่กับ th

ปริมาณ:
ดอย บุษราคัม
Add to cart

ดอย บุษราคัม Corundum คือสายแร่ ที่ก่อกำเนิดอัญมณีประเภท พลอย บุษราคัม ทุก ๆ เฉดสีที่ต่างๆ กันออกไป เป็นความหมาย เป็นที่มาของดอยบุษราคัม มีเรื่องที่ต้องเล่าให้ท่านฟังมากมาย แต่ทำไม่ได้ในที่นี้ ไปถึงเมื่อไหร่ เราจะคุย

ดอยเสมอดาว วัดอนาลโยทิพยาราม หรือที่เรียกสั้นๆ ว่า วัดอนาลโย ตั้งอยู่บริเวณดอยบุษราคัม และม่อนพระนอน เป็นวัดที่เต็มไปด้วยพระพุทธรูปต่างๆ มากมาย ทั้ง ศิลปะแบบสุโขทัย พระพุทธไสยาสน์ พระพุทธรูป

รวมข่าว วัดดอยบุษราคัม เกาะติดข่าวของวัดดอยบุษราคัม ข่าวด่วนของ วัดดอยบุษราคัม ที่คุณสนใน คิดตามเรื่องวัดดอยบุษราคัม ได้ที่นี่กับ th