ขึ้นเงินสลากฯ ดิจิทัลกับเป๋าตัง ต้องทำยังไง

THB 0.00

ถูกรางวัลที่ 1 เป๋าตัง ขึ้นเงินที่ไหน การทำรายการเติมเงินครั้งที่ 21 ขึ้นไป ของแต่ละเดือน มีค่าธรรมเนียม 5 บาท ต่อรายการ เมื่อผู้ใช้บริการเติมเงินผ่านช่องทางต่างๆ ดังนี้ 1 เติมเงินผ่านธนาคาร 2 เติมเงินผ่านร้านค้าเซเว่

ในกรณีที่ผู้ซื้อสลากดิจิทัลผ่านแอปเป๋าตัง และถูกรางวัล หากผู้ซื้อผูกบัญชีของธนาคารกรุงไทยบนแอปเป๋าตังแล้ว สามารถขึ้นเงินรางวัลได้อัตโนมัติโดยมีค่าธรรมเนียมในการขึ้นเงิน 1% และหักอากรอีก % รวม ถูกรางวัลที่ 1 สลากดิจิทัลขึ้นเงินยังไง เปิดแอปเป๋าตัง คลิกที่เมนู “บริการ” ต่อมาคลิกเลือกเมนู “สลากกินแบ่งรัฐบาล” ที่อยู่ภายในโครงการและมาตรการรัฐ และจากนั้นกดเลือก “ซื้อสลากดิจิทัล” และต้องชำระเงิน ผ่าน G-Wallet

ปริมาณ:
ถูกรางวัลที่ 1 เป๋าตัง ขึ้นเงินที่ไหน
Add to cart

ถูกรางวัลที่ 1 เป๋าตัง ขึ้นเงินที่ไหน การทำรายการเติมเงินครั้งที่ 21 ขึ้นไป ของแต่ละเดือน มีค่าธรรมเนียม 5 บาท ต่อรายการ เมื่อผู้ใช้บริการเติมเงินผ่านช่องทางต่างๆ ดังนี้ 1 เติมเงินผ่านธนาคาร 2 เติมเงินผ่านร้านค้าเซเว่

ถูกรางวัลที่5 1ใบได้เท่าไหร่ ในกรณีที่ผู้ซื้อสลากดิจิทัลผ่านแอปเป๋าตัง และถูกรางวัล หากผู้ซื้อผูกบัญชีของธนาคารกรุงไทยบนแอปเป๋าตังแล้ว สามารถขึ้นเงินรางวัลได้อัตโนมัติโดยมีค่าธรรมเนียมในการขึ้นเงิน 1% และหักอากรอีก % รวม

เปิดแอปเป๋าตัง คลิกที่เมนู “บริการ” ต่อมาคลิกเลือกเมนู “สลากกินแบ่งรัฐบาล” ที่อยู่ภายในโครงการและมาตรการรัฐ และจากนั้นกดเลือก “ซื้อสลากดิจิทัล” และต้องชำระเงิน ผ่าน G-Wallet