โรงเรียน บ้าน บุ อัน โน ง ตำบล ปราสาท ทน ง อำเภอ ปราสาท จังหวัด สุรินทร์

THB 0.00

บ้าน บุ บ้านบุ · ผู้สร้างข้อมูล ผู้เรียบเรียงข้อมูล: กนกวรรณ อินต่าย · ชื่อชุมชน ชื่อทางการ: บ้านบุ · ที่ตั้ง หมู่บ้าน: · ความเป็นมา: ประวัติศาสตร์ชุมชน · แผนที่และสภาพแวดล้อมชุมชน · ประชากร ระบบเครือญาติ

ชุมชนบ้านบุ เป็นชุมชนเก่าแก่ตั้งอยู่ริมคลองบางกอกน้อย เป็นอีกหนึ่งชุมชนในกรุงเทพมหานครที่มีชื่อเสียงในด้านหัตถกรรมที่เป็นมรดกสืบสานมายาวนานหลายชั่วอายุคน นั่นคือการทำ “ขันลงหิน”ต่อมา บ้าน ผล บอล ส เต็ ป 7 หน้าแรก · เกี่ยวกับเรา · พิพิธภัณฑ์ · บรรจุภัณฑ์ ขันลงหีบ · วัสดุ อุปกรณ์ · ขั้นตอนการทำ · ที่มาและความสำคัญ · แนวคิดสำคัญ · Packaging · ประโยชน์ที่ได้รับ · ประวัติความเป็นมาของบ้านบุ · เครื่องมือ

ปริมาณ:
บ้าน บุ
Add to cart

บ้าน บุ บ้านบุ · ผู้สร้างข้อมูล ผู้เรียบเรียงข้อมูล: กนกวรรณ อินต่าย · ชื่อชุมชน ชื่อทางการ: บ้านบุ · ที่ตั้ง หมู่บ้าน: · ความเป็นมา: ประวัติศาสตร์ชุมชน · แผนที่และสภาพแวดล้อมชุมชน · ประชากร ระบบเครือญาติ

บ้านผลบอล ดูบอลสด ผลบอลสด ชุมชนบ้านบุ เป็นชุมชนเก่าแก่ตั้งอยู่ริมคลองบางกอกน้อย เป็นอีกหนึ่งชุมชนในกรุงเทพมหานครที่มีชื่อเสียงในด้านหัตถกรรมที่เป็นมรดกสืบสานมายาวนานหลายชั่วอายุคน นั่นคือการทำ “ขันลงหิน”ต่อมา

หน้าแรก · เกี่ยวกับเรา · พิพิธภัณฑ์ · บรรจุภัณฑ์ ขันลงหีบ · วัสดุ อุปกรณ์ · ขั้นตอนการทำ · ที่มาและความสำคัญ · แนวคิดสำคัญ · Packaging · ประโยชน์ที่ได้รับ · ประวัติความเป็นมาของบ้านบุ · เครื่องมือ