ปันปัน รับเลิก มาร์ช เหตุมุมมองต่างกัน 17-02-59

THB 1000.00
ปันปัน มาร์ช

ปันปัน มาร์ช  พลอยใส ปันปัน สุทัตตา ตัดสินใจบอกเลิก พีท เล ทะเล แฟนหนุ่มที่เจอในแอปหาคู่ ดาริน พิม พิมประภา ยอมสลัดความเป็นตัวตนเพื่อเอาชนะใจ ชานนท์ มาร์ช จุฑาวุฒ club จากข่าวลือที่ว่า คู่รักวัยรุ่น มาร์ช จุฑาวุฒิ และ ปันปัน สุทัตตา หยุดการปลูกต้นรักร่วมกัน ต้องกลายเป็นข่าวจริงขึ้นมาทันที เมื่อฝ่ายหญิงออกมายอมรับว่า ได้ยุติความสัมพันธ์ในสถานะแฟน

ข้าวปั้น แปลว่า อาหารญี่ปุ่นประเภทหนึ่ง; ขุนเขา ไบค์เกอร์ ความหมายคือ นักขี่รถจักรยานยนต์ พ่อกับแม่จีบกันตอนขับบิ๊กไบค์ มาร์ช แปลว่า เดือนมีนาคม; มาร์ติน แปลว่า นักบุญ; มา ปันปัน สุทัตตา รับเลิก มาร์ช จุฑาวุฒิ ลดสถานะเหลือแค่พี่น้อง ยันไม่มีมือที่ 3 บอกตกลงกันด้วยดี ปัดมีปัญหากัน แจงพอเริ่มโตขึ้น อะไรมันก็เปลี่ยนไป ความคิดก็ไม่เหมือนกัน โต้เหตุเพราะกระแสข่าวลือ

จิ้นหนัก 'ปันปัน สุทัตตา - มาร์ช จุฑาวุฒิ' ร่วมร้องเพลง เซอร์ไพรส์เกินคาด · แม้จะเลิกรากันไป แต่ยังคงสถานะความเป็นเพื่อนที่ดี ปันปัน สุทัตตา และ มาร์ช จุฑาวุฒิ ที่ล่าสุด สร้าง ก่อนหน้านี้นักแสดงสาว ปันปัน สุทัตตา ประกาศขอจบความสัมพันธ์ในสถานะแฟนกับ หนุ่มมาร์ช จุฑาวุฒิ โดยให้เหตุผลว่าเป็นเพราะทั้งคู่มีทัศนคติที่ต่างกัน

Quantity:
Add To Cart