3M Car Sponge 3เอ็ม ฟองน้ำล้างรถ สำหรับใช้ล้างรถอเนกประสงค์

THB 0.00

ฟอง น้ํา ล้าง รถ Waxy ฟองน้ำล้างรถ ฟองน้ำล้างรถคุณภาพสูง ออกแบบผิวมาแบบพิเศษ มีรูพรุนทั้งเล็กและใหญ่ ราคาพิเศษ พร้อมรับโค้ดส่วนลดพิเศษ และรับสิทธิประโยชน์อีกมากมาย สะดวก ครบ จบทีเดียว ที่ ALL Online

ฟองน้ำล้างรถ ฟองน้ำล้างรถ THE GARAGE ดูดซับน้ำได้ดีเยี่ยม กักเก็บน้ำความเป็นรูพรุนสูงทำให้ ไม่ต้องจุ่มน้ำยาหลายรอบ ทนทานไม่ฉีกขาดง่ายเนื้อนุ่ม  ฟอง น้ํา ล้าง รถ ฟองน้ำล้างรถ ไมโครไฟเบอร์ ฟองน้ำหุ้มผ้าล้างรถ ผ้าไมโครไฟเบอร์แบบตัวหนอน หนานุ่มเช็ดไม่เป็นรอย ซับน้ำได้เยอะเป็นพิเศษ ฟองเยอะ หน้าผิวฟองน้ำเป็นไมโครไฟเบอร์อย่างดี คู้มค่า ทนทาน

ปริมาณ:
ฟอง น้ํา ล้าง รถ
Add to cart

ฟอง น้ํา ล้าง รถ Waxy ฟองน้ำล้างรถ ฟองน้ำล้างรถคุณภาพสูง ออกแบบผิวมาแบบพิเศษ มีรูพรุนทั้งเล็กและใหญ่ ราคาพิเศษ พร้อมรับโค้ดส่วนลดพิเศษ และรับสิทธิประโยชน์อีกมากมาย สะดวก ครบ จบทีเดียว ที่ ALL Online

ฟองสบู่ ฟองน้ำล้างรถ ฟองน้ำล้างรถ THE GARAGE ดูดซับน้ำได้ดีเยี่ยม กักเก็บน้ำความเป็นรูพรุนสูงทำให้ ไม่ต้องจุ่มน้ำยาหลายรอบ ทนทานไม่ฉีกขาดง่ายเนื้อนุ่ม

ฟองน้ำล้างรถ ไมโครไฟเบอร์ ฟองน้ำหุ้มผ้าล้างรถ ผ้าไมโครไฟเบอร์แบบตัวหนอน หนานุ่มเช็ดไม่เป็นรอย ซับน้ำได้เยอะเป็นพิเศษ ฟองเยอะ หน้าผิวฟองน้ำเป็นไมโครไฟเบอร์อย่างดี คู้มค่า ทนทาน