สมบูรณ์ ปูผัดผงกะหรี่ เทศกาลตรุษจีนนี้ เติมความสุขกับครอบครัว มาฉลอง

THB 0.00

ร้าน สมบูรณ์ โภชนา อาหารนิยมทําแค่พอสุกพอดี แต่ไม่สุกมาก เพื่อให้ได้เนือ สมบูรณ์ และดูไม่ LL ใหิงใหิ อิอ L6N 2% 2# 6 ร้านอาหารทัวไป และพบใน รูปของอาหารฝรั่ง เพราะราคา

ปูผัดผงกะหรี่ ปูทะเลสดคุณภาพดีที่สุดจากอ่าวไทย ตัวใหญ่เนื้อหวานแน่น ก้ามโต ผัดกับซอสผงกะหรี่เนื้อเนียนนุ่มละมุนลิ้น และต้นหอม กับพริกชี้ฟ้า เป็นเมนูต้นตำรับที่ถูกสั่งเป็นประจำทุกโต๊ะทุกสาขาที่ร้านสมบูรณ์โภชนา  ร้านซักรีด มะเขือยาวผัดปลาเค็ม อยู่บ้าน หยุดเชื้อ เพื่อชาติ แต่อย่าให้ขาดความอร่อยนะ ร้านสมบูรณ์โภชนา กุ้งพล่า กุ้งผัดน้ำพริกเผา กบทอดกระเทียม ไข่เจียวเนื้อปู อ่อส่วน เนื้อปลากะพงผัดขิง

ปริมาณ:
ร้าน สมบูรณ์ โภชนา
Add to cart

ร้าน สมบูรณ์ โภชนา อาหารนิยมทําแค่พอสุกพอดี แต่ไม่สุกมาก เพื่อให้ได้เนือ สมบูรณ์ และดูไม่ LL ใหิงใหิ อิอ L6N 2% 2# 6 ร้านอาหารทัวไป และพบใน รูปของอาหารฝรั่ง เพราะราคา

ร้านเครป ปูผัดผงกะหรี่ ปูทะเลสดคุณภาพดีที่สุดจากอ่าวไทย ตัวใหญ่เนื้อหวานแน่น ก้ามโต ผัดกับซอสผงกะหรี่เนื้อเนียนนุ่มละมุนลิ้น และต้นหอม กับพริกชี้ฟ้า เป็นเมนูต้นตำรับที่ถูกสั่งเป็นประจำทุกโต๊ะทุกสาขาที่ร้านสมบูรณ์โภชนา

มะเขือยาวผัดปลาเค็ม อยู่บ้าน หยุดเชื้อ เพื่อชาติ แต่อย่าให้ขาดความอร่อยนะ ร้านสมบูรณ์โภชนา กุ้งพล่า กุ้งผัดน้ำพริกเผา กบทอดกระเทียม ไข่เจียวเนื้อปู อ่อส่วน เนื้อปลากะพงผัดขิง