เที่ยววัดอินทรวิหาร ไหว้ขอพร หลวงพ่อโตองค์ใหญ่ กรุงเทพฯ

THB 1000.00
วัดอินทรวิหาร ความเชื่อ

วัดอินทรวิหาร ความเชื่อ  มดดำ จะพาไปตามรอย บ่อน้ำพระพุทธมนต์ที่ วัดอินทรวิหาร ที่มีความศักดิ์สิทธิ์แห่งหนึ่งของประเทศไทย สร้างโดยสมเด็จพระพุฒาจารย์โต พรหมรังสี หลายคนเชื่อกันว่า วัดอินทรวิหาร เป็นหนึ่งในวัดที่มีความเกี่ยวข้องกับ สมเด็จพระพุฒาจารย์ โต พรหมรังสี โดยท่านได้สร้างพระพุทธรูปยืน ที่เรียกกันว่า หลวงพ่อโต ไว้ที่วัดแห่งนี้ และมีสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่ท่านได้สร้างไว้ คือ บ่อน้ำมนต์ โดยในอดีต

4579 ถูกใจ,94 ความคิดเห็นวิดีโอ TikTok จาก ไปมูกัลลลล : จุดเช็คอินห้ามพลาดไปแล้วดี #วัดอินทรวิหาร #สมเด็จโต #พระอินทร์ #สายมู #มูเตลู #ความเชื่อส่วนบุคคล วัด วัดเป็น “วัดอินทรวิหาร สารคดี วัฒนธรรมประเพณีและความเชื่อ•31K views วัดอินทรวิหาร ความเชื่อ หลวงพ่อโต วัดอินทรวิหาร เป็นพระพุทธรูปยืนปางอุ้มบาตรขนาดใหญ่

ชีวิตเศร้าหดหู่ ดวงตก ทำอะไรก็ไม่ดี ค้าขายไม่ขึ้นต้องมา ครบ จบมาแล้วสุดสบายใจ ที่ 'วัดอินทรวิหาร หรือ วัดหลวงพ่อโตบางขุนพรหม' บอกเลยว่าสมเด็จพระพุฒาจารย์ โต พรหมรังสี วัดอินทรวิหาร ตั้งอยู่ที่ 144 ถนนวิสุทธิกษัตริย์ บางขุนพรหม พระนคร กรุงเทพฯ เปิดให้เข้าชมทุกวัน ตั้งแต่เวลา – น สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เพจเฟซบุ๊ก วัดอินทรวิหาร พระ

Quantity:
Add To Cart