18 อัฐิธาตุ 28 สังขาร 38 รูปเหมือนBooks

THB 0.00

อัฐิ ธาตุ กลุ่มคณะศิษยานุศิษย์ของพระอาจารย์ สุดใจ ทันตมโน อดีตเจ้าอาวาสวัดป่าบ้านตาด แห่ แชร์ภาพอัฐิธาตุของพระอาจารย์สุดใจ ที่มีลักษณะเป็นขาวและสีทองบางส่วน คล้ายเป็นพระธาตุ ติดตาม

ธาตุ ประเภท ต่าง ๆ ที่ บรรจุ ใน รูป เคารพ มี อาทิ เช่น ต้นไม้ พิเศษ บาง ชนิด อัฐิ พระ ลามะ สําคัญ ๆ จะ มี ขั้น ตอน ที่ แตก ต่าง ออก ไป ๆ เป็น กรณี พิเศษ ซึ่ง พบ ได้ ไม่ มาก นัก กล่าว คือ อัฐิ ธาตุที่เป็นโลหะ เช้าวันนี้ มีพิธีเก็บอัฐิธาตุของหลวงปู่แสง ญาณวโร ซึ่งเป็นการประกอบพิธี เดินสามหาบ เป็นคำเรียกพิธีกรรมอย่างหนึ่งที่ทำเมื่อเผาศพแล้ว วันรุ่งขึ้นจะต้องไปเก็บอัฐิ เพื่อนำมาเก็บในที่อันควร

ปริมาณ:
อัฐิ ธาตุ
Add to cart

อัฐิ ธาตุ กลุ่มคณะศิษยานุศิษย์ของพระอาจารย์ สุดใจ ทันตมโน อดีตเจ้าอาวาสวัดป่าบ้านตาด แห่ แชร์ภาพอัฐิธาตุของพระอาจารย์สุดใจ ที่มีลักษณะเป็นขาวและสีทองบางส่วน คล้ายเป็นพระธาตุ ติดตาม

ธาตุลม ธาตุ ประเภท ต่าง ๆ ที่ บรรจุ ใน รูป เคารพ มี อาทิ เช่น ต้นไม้ พิเศษ บาง ชนิด อัฐิ พระ ลามะ สําคัญ ๆ จะ มี ขั้น ตอน ที่ แตก ต่าง ออก ไป ๆ เป็น กรณี พิเศษ ซึ่ง พบ ได้ ไม่ มาก นัก กล่าว คือ อัฐิ

เช้าวันนี้ มีพิธีเก็บอัฐิธาตุของหลวงปู่แสง ญาณวโร ซึ่งเป็นการประกอบพิธี เดินสามหาบ เป็นคำเรียกพิธีกรรมอย่างหนึ่งที่ทำเมื่อเผาศพแล้ว วันรุ่งขึ้นจะต้องไปเก็บอัฐิ เพื่อนำมาเก็บในที่อันควร