ถ้าใช้ iPhone รุ่นไม่ได้ไปต่อ iOS 17 ควรทำอย่างไร ซื้อใหม่หรือใช้ต่อ #iMoD

THB 0.00

อัพเดท ios ไม่ได้ ไม่เคยประกาศเรื่องกรอบเวลาการรับรองที่ชัดเจน ต่างจากฝั่ง Android ซึ่ง Google และ Samsung ได้มีการรับรองการอัพเดท 7 ปีให้กับมือถือรุ่นเรือธง

Apple ปล่อย iOS 15 และ iPadOS 15 มาให้อัพเดตกันแล้ว จะเกิดอะไรขึ้น ถ้าไม่อัพเดต iOS จะมีข้อเสียอะไรอะไรหรือไม่ ถ้าอัพเดต iOS ไม่ได้ การอัพเดตโอเอส หรือระบบปฏิบัติการ อัพเดทไลน์ เวอร์ชั่นล่าสุด android จะช่วยแก้ปัญหาในการถ่ายโอนข้อมูลจาก เครื่องเก่าไปเครื่องใหม่ก็เกิดว่า ก่อนหน้าเนี้ยใครลองย้ายข้อมูลจาก iPhone เครื่องเก่าไปเครื่องใหม่เนี่ยย้ายไม่ได้ ถูกต้องไหมยายได้หมด 15

ปริมาณ:
อัพเดท ios ไม่ได้
Add to cart

อัพเดท ios ไม่ได้ ไม่เคยประกาศเรื่องกรอบเวลาการรับรองที่ชัดเจน ต่างจากฝั่ง Android ซึ่ง Google และ Samsung ได้มีการรับรองการอัพเดท 7 ปีให้กับมือถือรุ่นเรือธง

อัพเดทเวอร์ชั่นใหม่ล่าสุด Apple ปล่อย iOS 15 และ iPadOS 15 มาให้อัพเดตกันแล้ว จะเกิดอะไรขึ้น ถ้าไม่อัพเดต iOS จะมีข้อเสียอะไรอะไรหรือไม่ ถ้าอัพเดต iOS ไม่ได้ การอัพเดตโอเอส หรือระบบปฏิบัติการ

จะช่วยแก้ปัญหาในการถ่ายโอนข้อมูลจาก เครื่องเก่าไปเครื่องใหม่ก็เกิดว่า ก่อนหน้าเนี้ยใครลองย้ายข้อมูลจาก iPhone เครื่องเก่าไปเครื่องใหม่เนี่ยย้ายไม่ได้ ถูกต้องไหมยายได้หมด 15