บทสวดอิติปิโส สวดทุกวันสะเดาะเคราะห์ เสริมดวงชะตา

THB 0.00

อิติปิโส บทสวด บทสวดอิติปิโสเท่าอายุ : บ้างก็สวดเท่ากับจำนวนอายุ+1 เพื่อเสริมดวงชะตาต่ออายุ บทสวดบทนี้สำหรับผู้ที่มีอายุ 20 ปี สวดบทสวด 21 จบ อานิสงส์การสวดบทสวดอิติปิโส

บทสวดอิติปิโส คือ บทสวดสรรเสริญพระรัตนตรัย อันได้แก่ พระพุทธคุณ พระธรรมคุณ และพระสังฆคุณ เชื่อว่าผู้ที่ภาวนาบทสวดอิติปิโสเป็นประจำ จะแคล้วคลาดจากอันตรายทั้งปวง อิติปิโส 9 จบ บทสวดอิติปิโส เป็นบทสวดมนต์ที่กล่าวถึงคุณสมบัติอันประเสริฐของพระพุทธเจ้า พระธรรม และพระสงฆ์ ซึ่งเป็นบทสวดมนต์ที่สั้น ง่ายต่อการสวด แต่แฝงไปด้วยความหมายที่ลึกซึ้ง

ปริมาณ:
อิติปิโส บทสวด
Add to cart

อิติปิโส บทสวด บทสวดอิติปิโสเท่าอายุ : บ้างก็สวดเท่ากับจำนวนอายุ+1 เพื่อเสริมดวงชะตาต่ออายุ บทสวดบทนี้สำหรับผู้ที่มีอายุ 20 ปี สวดบทสวด 21 จบ อานิสงส์การสวดบทสวดอิติปิโส

อิติปิโสถอยหลัง บทสวดอิติปิโส คือ บทสวดสรรเสริญพระรัตนตรัย อันได้แก่ พระพุทธคุณ พระธรรมคุณ และพระสังฆคุณ เชื่อว่าผู้ที่ภาวนาบทสวดอิติปิโสเป็นประจำ จะแคล้วคลาดจากอันตรายทั้งปวง

บทสวดอิติปิโส เป็นบทสวดมนต์ที่กล่าวถึงคุณสมบัติอันประเสริฐของพระพุทธเจ้า พระธรรม และพระสงฆ์ ซึ่งเป็นบทสวดมนต์ที่สั้น ง่ายต่อการสวด แต่แฝงไปด้วยความหมายที่ลึกซึ้ง