วิชาเภสัชกรรมไทย - หน้า 4

THB 0.00

เภสัชกรรม ไทย พ ศ 2553 การประชุมสมัชชาเภสัชกรรม 97 ปี สาขาเภสัชกรรมชุมชนเป็นเจ้าภาพร่วม ในชื่องาน “ความรับผิดชอบของเภสัชกรไทยในการปฏิบัติงานในร้านยา”

วัตถุประสงค์ · มีเจตคติที่ดีต่อการแพทย์แผนไทย โดยเฉพาะประเภทเภสัชกรรมไทย · มีความรู้ความเข้าใจพื้นฐานการแพทย์แผนไทยเป็นอย่างดี · มีความรู้ความสามารถประยุกต์ใช้ในการประกอบวิชาชีพอย่างถูกต้อง วาย แปลไทย คอร์สเรียนเภสัชภาคปฎิบัติ - Online สอนโดยครูเปิ้ล เหมาะสำหรับผู้ที่กำลังเรียนเภสัชกรรมไทย และต้องการศึกษาอัตลักษณ์การดูสมุนไพรแต่ละชนิด หรือผู้ที่เตรียมตัวสอบสภาฯ ✓ โดยจะสอนการดูสมุนไพรแต่ละตัว

ปริมาณ:
เภสัชกรรม ไทย
Add to cart

เภสัชกรรม ไทย พ ศ 2553 การประชุมสมัชชาเภสัชกรรม 97 ปี สาขาเภสัชกรรมชุมชนเป็นเจ้าภาพร่วม ในชื่องาน “ความรับผิดชอบของเภสัชกรไทยในการปฏิบัติงานในร้านยา”

ตารางคะแนนไทย วัตถุประสงค์ · มีเจตคติที่ดีต่อการแพทย์แผนไทย โดยเฉพาะประเภทเภสัชกรรมไทย · มีความรู้ความเข้าใจพื้นฐานการแพทย์แผนไทยเป็นอย่างดี · มีความรู้ความสามารถประยุกต์ใช้ในการประกอบวิชาชีพอย่างถูกต้อง

คอร์สเรียนเภสัชภาคปฎิบัติ - Online สอนโดยครูเปิ้ล เหมาะสำหรับผู้ที่กำลังเรียนเภสัชกรรมไทย และต้องการศึกษาอัตลักษณ์การดูสมุนไพรแต่ละชนิด หรือผู้ที่เตรียมตัวสอบสภาฯ ✓ โดยจะสอนการดูสมุนไพรแต่ละตัว