อวัยวะเพศหญิงเป็นแผล รักษาอย่างไร บอกสาเหตุและวิธีรักษา

THB 1000.00
แผล ใน ช่อง คลอด

แผล ใน ช่อง คลอด  การตรวจรอยแผลและรอยโรคบริเวณช่องคลอด แพทย์จะต้องตรวจดูว่าเจ็บหรือเปล่า มีแผลเดียวหรือมีหลายแผล มีลักษณะอย่างไร นูนขึ้นมาแล้วเป็นขุย หรือนูนอย่างเดียว ซึ่งเราสามารถสังเกตตัวเองได้ด้วยการใช้กระจก ช่องคลอดอักเสบจากเชื้อแบคทีเรีย Bacterial Vaginosis คือ การอักเสบของช่องคลอด อันเกิดจากความไม่สมดุลของแบคทีเรียในช่องคลอด โดยแบคทีเรียชนิดแลคโตบาซิลไล

มะร็งปากมดลูก คือ การมีก้อนเนื้อร้ายบริเวณช่องคลอด มดลูก หรือช่องปากมดลูก สาเหตุเกิดจากเชื้อไวรัส HPV พบมากในหญิงวัย 35-50 ปี ปัจจัยเสี่ยง 1 การสูบบุหรี่ 2 ภูมิคุ้มกันในร่างกายบกพร่อง  ถ้ามือ,นิ้ว มีแผล หรือไปกดสิว และสัมผัสโดนเลือด หรือน้ำอสุจิ หรือน้ำในช่องคลอด เสี่ยงต่อการรับเชื้อเอชไอวีหรือไม่ ไม่เสี่ยง แต่ถ้าเป็นแผลที่เปิดกว้างมีเลือด

การป้องกันการติดเชื้อบริเวณแผลฝีเย็บ มารดาหลังคลอดที่ได้รับการทำคลอดด้วยวิธีการคลอดธรรมชาติ ส่วนมากจะได้รับการตัดฝีเย็บในขณะที่ศีรษะทารกกำลังคลอด พ้นปากช่องคลอดออกมา โดยใช้กรรไกรตัด แผลพุพองหรือแผลแสบบริเวณอวัยวะเพศ แผลเหล านี้ ในเพศหญิง แผลพุพองอาจปรากฏรอบ ๆ ช องคลอด ท อป สสาวะ ปากมดลูก หรือ ของการกําเริบของโรค ในช วงการคลอด และความเสียง

Quantity:
Add To Cart