ไวตาเนเจอร์พลัส ไบโอติน ซิงค์ ผสมสารสกัด

THB 0.00

ไบโอติน ซิงค์ พร้อมรับมือกับการทำเคมี โดนความร้อน และมลพิษต่างๆ ด้วย Amsel Biotin + Zinc & Horsetail Extract ผสานพลังจากธรรมชาติ ด้วยประโยชน์จาก “ไบโอติน ซิงค์ และสารสกัดจาก

ได้ประสิทธิภาพของไบโอตินสูงสุด เพราะเสริมด้วยร่วมกับ ซิงค์ และซิลิคอนสถาบันวิจัย Ablon Skin Institute Research Center ประเทศสหรัฐอเมริกา ได้รายงานว่า การทานไบโอ บานซิงค์คู่ นอกจากการทานไบโอติน เพียงอย่างเดียว จะช่วยป้องกันผมขาดหลุดร่วงได้แล้ว ยังมีงานวิจัยชี้ว่า “การทานไบโอติน ร่วมกับซิงค์ และซิลิคอน” จะช่วยแก้ปัญหาผมร่วง ผมบาง ที่เกิดจากสาเหตุอื่นได้อีกด้วย งานวิจัย

ปริมาณ:
ไบโอติน ซิงค์
Add to cart

ไบโอติน ซิงค์ พร้อมรับมือกับการทำเคมี โดนความร้อน และมลพิษต่างๆ ด้วย Amsel Biotin + Zinc & Horsetail Extract ผสานพลังจากธรรมชาติ ด้วยประโยชน์จาก “ไบโอติน ซิงค์ และสารสกัดจาก

ซิงค์ อะมิโน แอซิค คีเลต ได้ประสิทธิภาพของไบโอตินสูงสุด เพราะเสริมด้วยร่วมกับ ซิงค์ และซิลิคอนสถาบันวิจัย Ablon Skin Institute Research Center ประเทศสหรัฐอเมริกา ได้รายงานว่า การทานไบโอ

นอกจากการทานไบโอติน เพียงอย่างเดียว จะช่วยป้องกันผมขาดหลุดร่วงได้แล้ว ยังมีงานวิจัยชี้ว่า “การทานไบโอติน ร่วมกับซิงค์ และซิลิคอน” จะช่วยแก้ปัญหาผมร่วง ผมบาง ที่เกิดจากสาเหตุอื่นได้อีกด้วย งานวิจัย